Từ nhiệm 'toàn tập', Cường Đô La còn lại tài sản gì ở QCGL?

20/11/2018 13:53

Sau khi từ nhiệm mọi chức vụ tại Công ty Quốc Cường Gia Lai, Cường Đô La còn nắm giữ 537.500 cổ phiếu QCG, tương đương với tỷ lệ sở hữu gần 0,2%.

Sau khi từ nhiệm mọi chức vụ tại Công ty Quốc Cường Gia Lai, Cường Đô La còn nắm giữ 537.500 cổ phiếu QCG, tương đương với tỷ lệ sở hữu gần 0,2%.

Ngày 19/11, HĐQT Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai ra thông báo về việc chấp thuận đơn từ nhiệm vị trí phó tổng giám đốc công ty của ông Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La). Nguyên nhân từ nhiệm vẫn là lý do cá nhân.

Trước đó, Cường Đô La đã có đơn từ nhiệm thành viên HĐQT và được chấp thuận.

Cường Đô La từ nhiệm mọi chức vụ tại Quốc Cường Gia Lai. Ảnh: Người đưa tin.

Như vậy, ông Nguyễn Quốc Cường không giữ bất cứ chức vụ gì tại Quốc Cường Gia Lai. Nhiều người thắc mắc, ông Cường sẽ còn lại tài sản gì ở công ty này?

Sau khi rút khỏi QCGL, Cường Đô La còn nắm giữ 537.500 cổ phiếu QCG, tương đương với tỷ lệ sở hữu gần 0,2%. Tính theo giá trị thị trường, số cổ phiếu này tương đương 2,8 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Quốc Cường là con trai của bà Nguyễn Thị Như Loan, Chủ tịch HĐQT Quốc Cường Gia Lai. Cường Đô La tham gia công ty vào năm 2006 với vị trí Phó Tổng Giám đốc cho đến thời điểm hiện tại.

Tháng 4/2012, ông Cường tham gia vào HĐQT của Quốc Cường Gia Lai và được tái bổ nhiệm vào cuối tháng 6/2017.

Theo tài liệu Đại hội đồng cổ đông 2017 của Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai, ông Cường được nhận mức lương 5 triệu đồng cho vị trí trong HĐQT. Mức này đã tăng so với con số 3 triệu đồng trước đó.

Từ trước đến nay, Cường Đô La vẫn đươc biết đến là một trong những đại gia chịu chơi với sở thích sưu tập các loại siêu xe "khủng". Số lượng xe của Quốc Cường khiến nhiều người phải nể phục. Trong số đó có hàng loạt xe đến từ thương hiệu nổi tiếng như Mercedes S500L (giá gần 5 tỷ), Mercedes - Benz G550 AMG với thiết kế hầm hố, Lamborghini, Ferrari, Rolls Joyce...

Một phần gara để xe hơi của Cường Đô La. Ảnh: Vietnamnet.

Chiếc Lamborghini Gallardo SE màu vàng nổi bật của Cường Đô La. Ảnh: Vietnamnet.

Ngoài siêu xe, Cường Đô La còn có thú chơi trực thăng mô hình tốn kém. Ảnh: Dân Việt.

Đồng hạng sang đến từ các thương hiệu Patek Philippe...trị giá hàng chục tỷ đồng cũng là thú chơi xa xỉ của Cường Đô La. Ảnh: Dân Việt.

Hoàng Minh (tổng hợp)

Theo Kiến thức