Từng chi hàng trăm tỷ chơi siêu xe, sở thích hiện tại của Minh Nhựa gây ngỡ ngàng

13/06/2020 11:28

Thay đổi trong sở thích của vị đại gia ngành nhựa khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh hay còn được gọi là Minh Nhựa gây chú ý khi cùng người thân cầm lái Pagani Huayra và Mercedes-AMG G63 Edition 1 đến đại lý Maserati chính hãng tại TP.HCM để ký hợp đồng mua chiếc Levante Trofeo vào trưa 10/6. Đối với một người nổi tiếng với thú chơi siêu xe hàng đầu Việt Nam, đây có lẽ là thông tin khá bất ngờ.

Theo tin đồn từ trước, Maserati Levante Trofeo của Minh Nhựa là chiếc thứ 2 về Việt Nam, có ngoại thất màu vàng Giallo Modenese. Tuy nhiên, rất có thể mẫu xe mà anh lựa chọn sẽ là Levante Trofeo Launch Edition màu xanh dương Blu Emozione Matt. Đây là 1 trong 100 chiếc được sản xuất giới hạn trên toàn cầu của hãng xe Ý.

null

Minh Nhựa chia sẻ rằng "nội thất đẹp" chính là điểm cộng đầu tiên của mẫu xe này. Khoang nội thất của Maserati Levante Trofeo sử dụng da tự nhiên Pieno Fiore cao cấp tông đen. Ghế ngồi được thiết kế ôm người theo phong cách xe đua. Đặc biệt, nhiều chi tiết trong nội thất còn được làm bằng vật liệu sợi carbon. Anh thừa nhận về sự thay đổi trong sở thích của bản thân: "Cá nhân tôi giờ chỉ thích SUV. Mà đặc biệt, tôi để ý thấy nhiều người có điều kiện là họ sẽ cho vợ đi sedan, mình đi SUV để người ta có thể trốn được mắt nhìn của vợ khi đi với người khác. Nhưng cá nhân tôi bây giờ là người của gia đình, nên thôi, mua SUV cho vợ, để cho vợ quản lý lại mình".

 

 

Anh cũng nói thêm: "Lúc đi mua xe, tôi có một lời khuyên thật lòng đó chính là đừng nên ngồi ghế tài, chỉ nên ngồi ghế phụ. Bởi vì khi bạn ngồi ghế tài, bạn sẽ say mê chiếc xe đó luôn và mua lúc nào không hay. Bởi vậy tôi nói rồi, ai chưa có nhu cầu đổi xe thì đừng nên đi xem xe, tại vì cái "cửa" này thoát ra nó khó lắm".

Nguồn ảnh: AutoPro

Maserati Levante Trofeo được thêu cả tên xe trên ghế ngồi. Mẫu xe này cũng được trang bị thêm cánh gió cỡ lớn ở phía sau, nhằm tăng lực ép xuống mặt đường, tuy nhiên theo góc nhìn hài hước của Minh 'nhựa', thì đây lại là "chỗ ngồi" thêm phòng trường hợp xe hết chỗ ngồi, người còn lại sẽ dể dàng vịn đi theo.

Việc Minh Nhựa quyết định tậu chiếc Maserati Levante Trofeo màu xanh dương nhám còn khiến nhiều người tò mò hơn khi số tiền đại gia 8x mua mẫu SUV không được tiết lộ. Còn giá Maserati Levante Trofeo chính hãng tại Việt Nam là 14,062 tỷ đồng. Đối với bản Launch Edition thì giá sẽ cao hơn nhiều.

Nguồn Người đưa tin: https://www.nguoiduatin.vn/techzvn/180-620-5-tung-chi-hang-tram-ty-choi-sieu-xe-so-thich-hien-tai-cua-minh-nhua-gay-ngo-ngang-ylt511664.html