Tỷ phú Ấn Độ tậu 7 chiếc Rolls-Royce đi làm mỗi ngày

18/07/2018 18:09

Là Giám đốc điều hành của một trung tâm liên lạc điện tử kiêm nhà sáng lập của một quỹ đầu tư tư nhân, Reuben Singh thể hiện phong cách thời trang đặc biệt với bộ khăn xếp đủ màu. Điều đặc biệt là mỗi ngày, thương gia này đội một chiếc khăn xếp và sử dụng một chiếc Rolls-Royce cùng màu, theo Mensxp.

Tỷ phú Ấn Độ tậu 7 chiếc Rolls-Royce để đi mỗi ngày trong tuần

Tỉ phú Ấn Độ với một chiếc Rolls-Royce trắng cùng màu khăn xếp. Ảnh: Twitter.

Từng được ví như 'Bill Gates của Anh', Singh lập nghiệp và thành công khi còn rất trẻ. Ở độ tuổi 20, ông gây dựng chuỗi bán lẻ quần áo có tên Miss Attitude vào năm 1995. Và khi vẫn là sinh viên, doanh nghiệp của ông đã có giá trị hơn 13 triệu USD.

Nhưng hoàn cảnh thay đổi, Singh gần như trắng tay khi rời khỏi Miss Attitude. Sau đó ông nắm quyền điều hành trung tâm liên lạc điện tử alldayPA nhưng doanh nghiệp này phá sản năm 2007. Đến 2015, Singh quay lại và tiếp tục điều hành alldayPA, nơi hiện có 500 nhân viên.

Thành công trên thương trường những năm qua mang lại cho thương gia gốc Ấn khối tài sản khổng lồ. Trong số đó là bộ sưu tập xe hơi đắt tiền gồm các mẫu siêu sang Rolls-Royce và Bentley, hai chiếc Ferrari, một siêu xe Porsche 918 Spyder và một xe sang Mercedes S-class.

Reuben Singh là khách hàng quen thuộc của thương hiệu siêu sang Anh quốc. Ảnh:Twitter.

Riêng 7 chiếc Rolls-Royce - 5 chiếc Wraith và 2 chiếc Phantom - có màu sắc khác nhau và mỗi xe đồng màu với một chiếc khăn xếp được cho là bắt nguồn từ việc ông bị một người Anh chế giễu về chiếc khăn xếp đặc trưng của người Ấn.

Trọn bộ 7 chiếc Rolls-Royce cùng màu khăn xếp của tỉ phú gốc Ấn.

Để đáp trả, Singh liền tậu đủ bộ sưu tập Rolls-Royce đủ 7 màu và mỗi ngày trong tuần, ông đội khăn xếp và chọn một chiếc Rolls-Royce cùng màu để đi làm. Thậm chí trang phục của hôm đó cũng được tỉ phú kết hợp với màu sắc đồng điệu.

Theo Mỹ Anh/Vnexpress

Bạn đang đọc bài viết "Tỷ phú Ấn Độ tậu 7 chiếc Rolls-Royce đi làm mỗi ngày" tại chuyên mục Phong cách.