VinFast lên tiếng vụ người mẫu trẻ chụp ảnh hở hang bên xế hộp: "Chúng tôi không có bất kỳ mối liên hệ nào với cô gái này"

25/10/2019 08:05

Đẹp chẳng thấy đâu chỉ toàn phản cảm, người mẫu trẻ cùng ekip chụp hình bị dân mạng ném đá thậm tệ vì cố tình làm lố để kiếm "fame". Phía VinFast khẳng định cô gái không có bất cứ liên hệ gì với hãng.


Đẹp chẳng thấy đâu chỉ toàn phản cảm, người mẫu trẻ cùng ekip chụp hình bị dân mạng ném đá thậm tệ vì cố tình làm lố để kiếm "fame". Phía VinFast khẳng định cô gái không có bất cứ liên hệ gì với hãng.

Tối 24/10, trên MXH và hàng loạt diễn đàn về ô tô lan truyền loạt ảnh và clip của một cô gái trẻ ăn mặc phản cảm chụp hình bên xế hộp VinFast LUX A2.0 tại Vietnam Motor Show 2019 tổ chức ở TP. HCM khiến nhiều người chú ý.

Nhân vật chính trong loạt hình ảnh nói trên là một cô gái trẻ mặc chiếc váy hớ hênh, "hở trên thiếu dưới". Trong quá trình chụp ảnh, cô gái này liên tục tạo những tư thế vô cùng phản cảm. Thậm chí, có thời điểm cô gái này dường như còn cố tình để tuột váy, lộ cả nhũ hoa.

Trong 1 đoạn clip do chính cô gái này đăng tải trên trang Facebook cá nhân, rất đông người tham dự triển lãm đã dùng điện thoại để chụp ảnh và quay phim. Không hề ngần ngại, nhân vật chính càng thể hiện những cách tạo dáng táo bạo, nhức mắt và vô cùng phản cảm.

VinFast lên tiếng vụ người mẫu trẻ chụp ảnh hở hang bên xế hộp: Chúng tôi không có bất kỳ mối liên hệ nào với cô gái này - Ảnh 1.

Có thời điểm cô gái này còn để lộ cả nhũ hoa.

Ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh này đã lập tức vấp phải làn sóng phản đối và chỉ trích từ cộng đồng mạng. Theo nhiều người, VinFast LUX A2.0 vốn được coi là niềm tự hào của người Việt, bởi thế họ cho rằng hình ảnh phản cảm của cô gái là không thể chấp nhận được. Bên cạnh đó, khá nhiều người cũng tỏ ra bất bình vì cho rằng VinFast đã "thuê" cô gái này về làm PG.

Tuy nhiên, liên quan tới vụ việc, phía VinFast cho biết, cô gái này hoàn toàn không có mối liên hệ gì với hãng. Các tấm ảnh được lan truyền là do khách tham quan chụp rồi chia sẻ cũng như được chính cô gái này đăng tải. “Chúng tôi khẳng định Vinfast không có bất kỳ mối liên hệ nào với cô gái này” - thông tin từ Vinfast khẳng định.

VinFast lên tiếng vụ người mẫu trẻ chụp ảnh hở hang bên xế hộp: Chúng tôi không có bất kỳ mối liên hệ nào với cô gái này - Ảnh 2.

Không chỉ có VinFast, cô gái này hầu như tạo dáng phản cảm bên xế hộp của mọi hãng.

Với khẳng định đến từ phía hãng xe cùng nhận định của nhiều người dùng mạng, có thể thấy cô gái này đã cố tình lợi dụng sự kiện triển lãm ô tô để "chụp ké" rồi làm lố để bất chấp kiếm "fame".

Theo tìm hiểu, cô gái này tên L.H.N. P. (SN 1995) hiện đang sống tại TP. HCM. Trên trang Facebook cá nhân với hơn 175.000 lượt theo dõi, P. thường xuyên đăng tải những hình ảnh cùng clip ăn mặc phản cảm.