VinFast VF 6 chính thức nhận lái thử và đặt cọc vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

18/10/2023 09:52

Sau lễ ra mắt vào dịp Tết Trung Thu - ngày Tết Đoàn viên, VinFast tiếp tục chọn ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 để mở đặt cọc cho mẫu ô tô điện VF 6, khẳng định mục tiêu trở thành mẫu xe lý tưởng khởi đầu mọi hành trình cho các gia đình hiện đại.

Sau loạt sự kiện ra mắt và trưng bày tại các showroom/nhà phân phối trên toàn quốc, hãng xe Việt công bố bắt đầu nhận lái thử VF 6 và chính thức mở cọc vào ngày 20/10/2023.  Khách hàng có thể đặt cọc mua xe VF 6 tại các showroom, nhà phân phối VinFast trên toàn quốc hoặc qua website https://reserve.vinfastauto.com để được hưởng ưu đãi đặc biệt hấp dẫn dành cho khách hàng tiên phong.

Cụ thể, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi lên tới 20 triệu đồng khi tiến hành đặt cọc từ ngày 20/10 tới hết 24h ngày 30/10, đồng thời hoàn tất thủ tục mua xe trong vòng 3 tháng kể từ ngày VinFast bắt đầu bàn giao VF 6. Trường hợp khách hàng đổi tên khi mua xe sẽ không bị mất cọc nhưng sẽ không được hưởng ưu đãi này. 

vinfast-vf-6-chinh-thuc-nhan-lai-thu-va-dat-coc-vao-ngay-phu-nu-viet-nam-2010-1697597273.jpg
Ảnh 1: VF 6 là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình hiện đại

VinFast VF 6 là mẫu ô tô điện chiến lược thứ 5 trong hệ sinh thái di chuyển thuần điện của VinFast được chính thức mở bán. Tại thị trường Việt Nam, VinFast VF 6 có hai phiên bản Base và Plus. Bản Base có giá 675 triệu đồng (chưa bao gồm pin) và 765 triệu đồng (đã bao gồm pin), trong khi bản Plus có giá 765 triệu đồng (chưa bao gồm pin) và 855 triệu đồng (đã bao gồm pin).

Với triết lý thiết kế "Cặp đối lập tự nhiên" (The Duality In Nature) chắp bút bởi Torino Design - studio danh tiếng hàng đầu thế giới, VinFast VF 6 sở hữu thiết kế đậm chất châu Âu, với phong cách phóng khoáng, thời trang, thanh lịch và tối giản.

Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.238 x 1.820 x 1.594 (mm), chiều dài cơ sở lên đến 2.730 mm. Chiều dài cơ sở lớn kết hợp với sức mạnh động cơ điện vượt trội đặc trưng mang đến cho VF 6 không gian nội thất rộng rãi và khả năng vận hành tương đương những mẫu xe xăng thuộc phân khúc C. Vẻ ngoài thời thượng của VF 6 được thể hiện rõ nét qua dải đèn LED hình cánh chim đặc trưng của VinFast, "cặp đôi đối lập" nẹp crom phóng khoáng chạy dọc suốt thân xe, cùng la-zăng hợp kim kích thước 19 inch lớn nhất cả hai phân khúc B và C.

vinfast-vf-6-chinh-thuc-nhan-lai-thu-va-dat-coc-vao-ngay-phu-nu-viet-nam-2010-2-1697597273.jpg
Ảnh 2: VF 6 sở hữu thiết kế đậm chất Châu Âu, phóng khoáng, thời trang, thanh lịch và tối giản

Cả hai phiên bản của VF 6 đều được trang bị pin LFP dung lượng 59,6 kW với phạm vi hoạt động của bản Base là 399 km và Plus là 381 km (theo tiêu chuẩn WLTP) cho một lần sạc đầy. Xe sử dụng động cơ điện có công suất tối đa 100 kW và 150 kW, tương ứng với mô-men xoắn cực đại 135 Nm và 310 Nm, cho cảm giác lái hứng khởi, dễ dàng đáp ứng nhu cầu di chuyển của mọi khách hàng và đặc biệt tiết kiệm chi phí. Ước tính, mức chi phí trên mỗi km di chuyển của VF 6 chỉ là 480 đồng, thấp hơn khoảng 3-5 lần so với các mẫu xe xăng ở phân khúc B và C (tuỳ mẫu xe).

vinfast-vf-6-chinh-thuc-nhan-lai-thu-va-dat-coc-vao-ngay-phu-nu-viet-nam-2010-3-1697597273.jpg
Ảnh 3: VF 6 sở hữu chiều dài cơ sở lớn nhất phân khúc B, thậm chí dài hơn nhiều mẫu ô tô hàng đầu ở phân khúc C

Với đặc trưng của xe ô tô điện, VinFast VF 6 vượt trội so với các đối thủ ở cả phân khúc B và C về các trang bị, công nghệ an toàn và tính năng thông minh, mang đến sự an tâm, an toàn và thư giãn trên mỗi hành trình. Theo kế hoạch đã được VinFast công bố, dự kiến vào đầu năm 2024, VF 6 phiên bản Plus sẽ được cập nhật phần mềm từ xa và miễn phí, bổ sung các tính năng nổi bật cho hệ thống hỗ trợ lái xe nâng cao như: hỗ trợ di chuyển khi ùn tắc, hỗ trợ lái trên đường cao tốc, hỗ trợ giữ làn và kiểm soát đi giữa làn, giám sát hành trình thích ứng, nhận biết biển báo giao thông, phanh tự động khẩn cấp trước/sau… Bên cạnh đó, VF 6 còn sở hữu những công nghệ tiên tiến bậc nhất cùng loạt tính năng thông minh như: trợ lý ảo VinFast có khả năng tương tác bằng giọng nói tiếng Việt đa vùng miền, hỗ trợ điều khiển xe và hỏi - đáp, kể chuyện tiếu lâm…

Tương tự các mẫu ô tô điện khác của VinFast, VF 6 sẽ được áp dụng những chính sách hậu mãi cực tốt, bao gồm: bảo hành xe chính hãng 7 năm hoặc 160.000 km (tùy điều kiện nào đến trước); bảo hành pin 8 năm, không giới hạn số km; dịch vụ Cứu hộ 24/7, dịch vụ Sửa chữa lưu động (Mobile Service), dịch vụ Sạc pin lưu động 24/7 (Mobile Charging)... Ngoài ra, VinFast còn có chính sách hỗ trợ đặc biệt cho các sự cố phát sinh do lỗi của nhà sản xuất, gây bất tiện cho người dùng; hay cam kết giá mua lại ô tô điện đã qua sử dụng sau 5 năm, mang đến quyền lợi tối ưu và sự an tâm lớn cho khách hàng.

Theo Tạp chí Nhà Quản Lý

https://nhaquanly.vn/vinfast-vf-6-chinh-thuc-nhan-lai-thu-va-dat-coc-vao-ngay-phu-nu-viet-nam-2010-a11555.html