Vợ chồng Trấn Thành và Hari Won giàu cỡ nào sau 3 năm chung sống?

26/12/2019 13:34

Vợ chồng Trấn Thành và Hari Won được mệnh danh là một trong những cặp vợ chồng giàu có nhất showbiz bởi sở hữu khối tài sản kếch xù: Biệt thự sang trọng, xế hộp tiền tỷ và thường xuyên xuất hiện với những trang phục, phụ kiện hàng hiệu đắt tiền.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân nam MC tài năng vừa chia sẻ khung ảnh hạnh phúc của mình và vợ. Đồng thời, Trấn Thành nhắn nhủ: "Happy 3 years Anniversary bà xã. Lén lén cũng yêu nhau được 3 năm rồi hen. I love you". Ngày 25/12/2016 cả hai chính thức tổ chức đám cưới với sự chung vui của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và hôm nay là cột mốc 3 năm sống chung mái nhà.

Tròn 3 năm về chung một mái nhà, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won được mệnh danh là một trong những cặp vợ chồng giàu có nhất showbiz bởi sở hữu khối tài sản kếch xù: Biệt thự sang trọng, xế hộp tiền tỉ và thường xuyên xuất hiện với những trang phục, phụ kiện hàng hiệu đắt tiền.

tranthanh3_bdsk

Xuất hiện trong một sự kiện ra mắt phim, Trấn Thành diện bộ vest họa tiết thêu giá gần 4.000 USD, áo sơ mi Dolce&Gabbana 970 USD, giày 2.690 USD. Các phụ kiện khác gồm nơ, đồng hồ Cartier có mức giá 1,3 tỷ đồng. Trong khi đó, Hari Won ghi điểm với chiếc vòng cổ có giá 2 tỷ đồng.

Theo tiết lộ của nhiều người tổ chức event, mỗi lần cầm mic, cát xê của Trấn Thành phải lên tới trên trăm triệu cho một show, chưa kể các khoản phụ thu khác như vé máy bay nếu đi tỉnh, tiền ăn ở khách sạn hạng sang...

Diễn viên Cua lại vợ bầu khá kín tiếng về cát-sê của mình. Tuy nhiên, một bầu show từng tiết lộ để mời anh tham gia chương trình phải trả 6.000 USD. Đó là chưa kể đến việc nam danh hài còn nhận nhiều hợp đồng quảng cáo khủng. Trong một bài phỏng vấn, Trấn Thành từng chia sẻ: “Mức thu nhập mà tôi có được đủ để lo cho ba mẹ và gia đình. Tôi cũng đã mua nhà và xe hơi tiền tỷ cho ba mẹ”.

Giá đóng quảng cáo của Trấn Thành cũng được tiết lộ rơi vào khoảng 20.000-30.000 USD cho một TVC (phim quảng cáo).

tranthanh2_gbpo

Trong một sự kiện, nam danh hài lựa bộ vest nhung đen của thương hiệu Dolce & Gabbana có giá gần 4.000 USD và chiếc đồng hồ nạm kim cương Cartier có giá khoảng 1,25 tỷ đồng

Nam danh hài hiện đang đi chiếc Mercedes S400 L gần 4 tỷ đồng và đeo nhiều đồng hồ cao cấp. Trong đó, nổi bật nhất là chiếc đồng hồ Cartier đính kim cương trị giá 1,25 tỷ đồng. Năm 2012, cộng đồng mạng từng chia sẻ thông tin số thuế thu nhập cá nhân của nam danh hài lên đến 1,9 tỷ đồng.

Với cường độ làm việc liên tục của Trấn Thành, việc anh kiếm được hàng tỷ đồng một tháng là chuyện bình thường. Trấn Thành sở hữu một khối tài sản khá lớn với nhiều nhà đất, xe sang và hàng hiệu.

Vợ anh, ca sĩ Hari Won cũng là một nghệ sĩ được nhiều chương trình “săn đón”. Năm 2015, cô tiết lộ trong một bài phỏng vấn thù lao của mình tăng gấp 10 lần so với mức giá 50 triệu đồng nhận được từ bộ phim đầu tay, riêng với những hợp đồng quảng cáo, con số sẽ cao hơn.

Mức cát xê của Hari Won khi dẫn game show cũng tương đương Trấn Thành. Ước tính, Hari Won cũng thu về vài trăm triệu một tháng nhờ công việc này.

Sau khi kết hôn, Trấn Thành và Hari Won sinh sống trong căn biệt thự 3 tầng cùng gia đình. Tháng 4/2019, Trường Giang bất ngờ tiết lộ vợ chồng Trấn Thành vừa mua một căn nhà mặt tiền tại TP.HCM có giá 15 tỷ, tính thêm chi phí sửa sang thì cơ ngơi của vợ chồng nam danh hài lên đến 20 tỷ.

Ngoài ra vợ chồng Trấn Thành còn mới tậu một căn hộ cao cấp 7,5 tỷ đồng tại Hà Nội để tiện cho những chuyến lưu diễn không phải tốn kém thuê khách sạn.

Không chỉ mua nhiều khối bất động sản tại Việt Nam, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won còn chứng tỏ mức độ kiếm tiền đỉnh cao của bản thân khi Trường Giang từng tiết lộ Trấn Thành Hari Won còn sở hữu 3 ngôi nhà bên Mỹ.

img_4811_wapi

Chiếc đồng hồ của Trấn Thành thuộc thương hiệu Hublot được bày bán với mức giá hơn 850 triệu đồng, còn chiếc nhẫn kim cương anh tặng Hari Won cũng lên tới hàng tỷ đồng.

Ngoài biệt thự, xế hộp, Trấn Thành và Hari Won còn được biết đến là những tay chơi đồ hiệu nổi tiếng trong showbiz Việt. Nếu như diễn viên Trạng Quỳnh khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với bộ sưu tập giày, nước hoa khủng thì bà xã anh lại gây choáng ngợp bởi những chiếc túi xách đắt tiền. Gần đây, Hari Won còn bắt đầu một lĩnh vực mới, đó chính là kinh doanh. Cô là người đồng sáng lập ra một công ty chuyên kinh doanh giày dép.

Đầu năm 2019, Hari Won từng chia sẻ quà kỷ niệm ngày cưới của cô và ông xã trên trang cá nhân. Theo hình ảnh giọng ca Hương đêm bay xa đăng tải, chiếc đồng hồ của Trấn Thành thuộc thương hiệu Hublot được bày bán với mức giá hơn 850 triệu đồng, còn chiếc nhẫn kim cương anh tặng Hari Won cũng lên tới hàng tỷ đồng. Trước đó, trong lần đi du lịch nhân dịp Valentine, diễn viên Cua lại vợ bầu dành tặng vợ hai chiếc túi hàng hiệu trị giá 10.000 USD khiến fan không khỏi trầm trồ.

Trong suốt 3 năm chung sống, Trấn Thành và Hari Won luôn mang đến cho khán giả niềm tin vào tình yêu bằng chính sự ngọt ngào, hạnh phúc vẹn nguyên như thuở ban đầu. Nhìn lại những khoảnh khắc lãng mạn của cả hai, khán giả không khỏi ngưỡng mộ vì qua bao sóng gió, Trấn Thành và Hari Won đã thật sự tìm được một nửa hoàn hảo của cuộc đời mình.

Theo Quang Dân/Nhà Đầu tư

Link gốc:https://nhadautu.vn/vo-chong-tran-thanh-va-hari-won-giau-co-nao-sau-3-nam-chung-song-d31890.html