Với mùi hương đậm chất Pháp, nước giặt xả Chanté khiến hội chị em mê mẩn

29/09/2022 11:05

Có đến 8 công dụng trong cùng 1 sản phẩm cùng mùi hương đậm chất Pháp, nước giặt xả Chanté đang chinh phục ngày càng nhiều chị em phụ nữ, kể cả những người kén chọn nhất.

Cuộc sống hiện đại kéo theo nhu cầu của con người ngày càng được nâng cao. Nếu như trước đây, nước giặt chỉ cần sạch thì bây giờ hương thơm cũng là một yếu tố được chú trọng. Hiểu được điều này, nước giặt xả Chanté đã lựa chọn hương thơm hoa hồng Pháp cao cấp để tạo điểm nhấn khác biệt cho sản phẩm.

voi-mui-huong-dam-chat-phap-nuoc-giat-xa-chante-khien-hoi-chi-em-me-man-1664424216.jpg

Từ xa xưa, vẻ đẹp hoa lệ của nước Pháp đã gắn liền với hình ảnh của hàng ngàn loài hoa nổi tiếng. Trong đó, hoa hồng Pháp sớm trở thành biểu tượng của sự quý phái với vẻ đẹp đầy ngọt ngào, quyến rũ. Đây cũng là một trong những loài hoa đầu tiên bước vào danh sách “đệ nhất những loài hoa” được các nhà sáng chế tác nước hoa ưu tiên đưa vào quy trình chưng cất.

voi-mui-huong-dam-chat-phap-nuoc-giat-xa-chante-khien-hoi-chi-em-me-man-1-1664424216.jpg

Chính vì những điều đặc biệt trên, thương hiệu nước giặt xả 8 trong 1 Chanté đã quyết định chọn hương hoa hồng Pháp làm mùi hương chủ đạo trong đợt ra mắt sản phẩm đầu tiên. Kết hợp với sự kỳ công trong khâu pha chế, nước giặt xả 8 trong 1 Chanté kỳ vọng mang đến một sản phẩm giặt xả có hương thơm ấn tượng, chinh phục phái nữ hoàn toàn.

tieu-chuan-lua-chon-nuoc-giat-xa-cua-phu-nu-voi-loi-song-sang-trong-tinh-te-1664424209.png

Ra đời với mong muốn mang đến cho phụ nữ nhiều niềm vui hơn trong giặt giũ, bên cạnh sự tiện lợi và hiệu quả, nước giặt xả Chanté còn là một trong những dòng nước giặt xả đầu tiên chú trọng việc “thăng hạng” mùi hương, nhất là mùi hương sang trọng, quyến rũ, nhẹ nhàng nhưng tinh tế theo phong cách Pháp. Theo đại diện từ thương hiệu nước giặt xả Chanté, mùi hương độc quyền của sản phẩm được chế tác riêng biệt bởi nhà sản xuất hương đứng đầu thế giới. Được biết, mùi hương trong nước giặt xả Chanté thuộc dòng mùi hương nước hoa cao cấp với 3 tầng mùi hương giúp mang lại mùi thơm dai và sang trọng. Với top note - nốt đầu tiên trong mùi hương mang đến hương thơm nồng nàn và quyến rũ của các loài hoa như oải hương, thảo dược cùng tổng thể hòa hợp của sáp, hoa hồng & quýt. Tầng hương thứ 2 middle note mang mùi thơm nhẹ nhàng, đặc trưng của hương hoa hồng Pháp, hoa phong lữ, lan nam phi và hoa diên vĩ. Tầng hương cuối cùng mang đến sự vấn vương nhẹ nhàng miên man của: Xạ hương, Vanilla và đàn hương. Tất cả đều hòa quyện cùng nhau mang đến mùi hương đặc trưng trong chính nước giặt xả cao cấp 8 trong 1 Chanté.

tieu-chuan-lua-chon-nuoc-giat-xa-cua-phu-nu-voi-loi-song-sang-trong-tinh-te-2-1664424209.png

Bên cạnh đó, so với các sản phẩm cùng phân khúc, nước giặt xả 8 trong 1 Chanté tạo nên sự khác biệt khi sở hữu tới 8 tính năng chỉ trong một sản phẩm duy nhất:

- Ngay trong lần giặt đầu tiên bạn sẽ nhận ra ngay sản phẩm có tính năng giặt sạch mọi vết bẩn ngay trong lần đầu mà không cần tốn công sức vò chà nhiều lần.

- Nước giặt xả Chanté 8 trong 1 cũng là loại nước giặt xả hiện có tích hợp công nghệ làm sạch đa tác động, len lỏi vào từng thớ vải  giúp loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu nhất.

- Nhiều phụ nữ hiện thích nhất nước giặt xả 8 trong 1 Chanté vì tính năng giúp loại bỏ mùi hôi, mùi ẩm mốc trên quần áo nhanh và vô cùng hiệu quả.

- Hương hoa hồng Pháp sang trọng, cuốn hút được chế tác bởi những nhà hương hàng đầu thế giới.

- Mang trong mình những giọt hương hoa hồng Pháp nồng nàn, say mê, nước giặt xả Chanté cũng phát huy tối đa khả năng lưu hương dài lâu trên từng sợi vải ngay cả khi phơi trong nhà hay phơi trong điều kiện thiếu nắng.

- Sản phẩm này giữ bền màu vải sau mỗi lần giặt, giữ cho quần áo luôn như mới.

- Sử dụng cho cả giặt tay và giặt máy cửa trên, cửa trước cực tiện dụng.

Có thể không cần sử dụng thêm nước xả vải sau đó, từ đó giúp các chị em tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí tối đa.


Dù chỉ mới ra mắt nhưng nước giặt xả Chanté đã tạo được sức hút ấn tượng, không chỉ nữ giới mới yêu chuộng mà cánh đàn ông đều mê mẩn.Với chất lượng vượt trội, còn chần chừ gì mà không để nước giặt xả 8 trong 1 Chanté hương hoa hồng Pháp đồng hành và giúp bạn chăm sóc gia đình? Hãy sẵn sàng trải nghiệm sản phẩm nước giặt xả Chanté ngay hôm nay tại hệ thống các siêu thị Winmart và Winmart+ trên toàn quốc.