Vừa khỏi bệnh Covid-19, Tiên Nguyễn sẽ quản lý quỹ từ thiện của IPP

02/04/2020 13:47

Ra viện, Tiên Nguyễn sẽ chính thức quản lý quỹ từ thiện của Tập đoàn IPP do cha cô là ông Johnathan Hạnh Nguyễn làm chủ tịch.

Tối 31/3, Tiên Nguyễn chia sẻ trên Instagram sau 22 ngày về nước điều trị Covid-19: "Hôm nay Tiên đã hết bệnh và được xuất viện! Sinh con ra, lo lắng và hi sinh cho con lúc bình yên cũng như sóng gió là cha mẹ. Mở rộng vòng tay đón con trở về trong lúc hoạn nạn là quê hương, là Tổ quốc Việt Nam.

Cứu con, chữa trị và chăm sóc con qua cơn bạo bệnh là các y bác sĩ và điều dưỡng Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM. Con xin tri ân và trân trọng cám ơn".

Tiên Nguyễn gửi lời cảm ơn bạn bè, người thân và những người yêu mến đã theo dõi và động viên tinh thần cho cô suốt thời gian qua.

Tài chính - Ngân hàng - Vừa khỏi bệnh Covid-19, Tiên Nguyễn sẽ quản lý quỹ từ thiện của IPP

Sau khi ra viện, Tiên Nguyễn sẽ quản lý quỹ từ thiện của Tập đoàn IPP

Trở về, cô sẽ chính thức quản lý quỹ từ thiện của Tập đoàn IPP (Liên Thái Bình Dương - do người cha là ông Johnathan Hạnh Nguyễn làm chủ tịch). Cô mong sẽ tiếp tục làm nhiều việc ý nghĩa cho cộng đồng.

Trước đó, ngày 10/3, Tiên Nguyễn, con gái của “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn đáp máy bay về Việt Nam. Đây là chuyến bay charter, không phải bay thương mại. Chi phí đi lại được truyền thông tính toán khoảng 10 tỷ đồng.

Tiên Nguyễn chia sẻ cha cô, ông Jonathan Hạnh Nguyễn đã đón về nước trước dịch bệnh Covid-19 bùng phát mạnh ở Anh.

Ông Jonathan Hạnh Nguyễn khi đó đã lên truyền thông trả lời về quyết định đưa con về nước chỉ với một câu ngắn gọn: "Tôi tin tưởng bác sĩ Việt Nam nên đưa con về".

Trong thời gian Tiên Nguyễn nằm viện, ông Jonathan Hạnh Nguyễn đã quyên góp 36 tỷ đồng cho công tác chống dịch Covid-19 và hạn mặn miền Tây.

Trong đó 6,2 tỷ đồng hỗ trợ lắp đặt 9 phòng áp lực âm, 25 tỷ mua trang thiết bị chung tay cùng Chính phủ chống dịch và 5 tỷ giúp đỡ người dân miền Tây. "Vua hàng hiệu" còn đóng góp địa điểm tại Tây Ninh làm khu cách ly.

Lê Lan /Người Đưa tin