Vừa ra mắt, Alpha King có 3 dự án bất động sản lớn ngay tại trung tâm TPHCM

31/07/2018 11:16

Tối ngày 25-7, nhà phát triển bất động sản quốc tế Alpha King, đã  ra mắt thương hiệu tại thị trường trong nước, nhằm đưa Việt Nam trở thành thị trường trọng điểm trong mục tiêu phát triển dài hạn của công ty.

Ông Jimmy Chan CEO của Alpha King chia sẻ thông tin tại buổi lễ ra mắt với phía sau là thiết kế các dự án đầu tiên tại TPHCM mà công ty đang đầu tư. Ảnh: Hùng Lê

Đáng chú ý, trong lần đầu ra mắt, doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài này cho biết đang có trong tay 3 dự án bất động sản quy mô lớn ở khu vực trung tâm quận 1, TPHCM và dự kiến sẽ hoàn thành sau 2-3 năm xây dựng.

Trong đó, có hai dự án đang triển khai thực hiện đầu tư mà Alpha King dự kiến sẽ giới thiệu ra thị trường vào tháng 9 tới, gồm dự án tòa nhà văn phòng hạng A với tên gọi Alpha Town trên đường trần Hưng Đạo và khu phức hợp Alpha City trên đường Cống Quỳnh.

Alpha King định hướng trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong việc tạo ra các xu hướng và chuẩn mực kiến trúc sáng tạo giúp nâng tầm chất lượng các dự án bất động sản tại Việt Nam và châu Á-Thái Bình Dương.

Các dự án của Alpha King lấy cảm hứng từ lịch sử và văn hóa Việt Nam, và sẽ áp dụng các công nghệ tiên tiến và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế.

Cụ thể với dự án tòa nhà văn phòng Alpha Town được phát triển tại 289 Trần Hưng Đạo, cao 35 tầng với kiến trúc lấy cảm hứng từ chiếc áo dài Việt Nam. Khi đi vào hoạt động, dự án sẽ cung cấp gần 70.000 mét vuông văn phòng và 2.347 mét vuông sàn trung tâm thương mại. Thiết kế của tòa nhà được đánh giá giúp khơi mở không gian văn phòng, kích thích sự sáng tạo và cảm hứng cho người làm việc.

Trong khi Alpha City là dự án khu phức hợp trung tâm mua sắm và căn hộ kiểu mẫu cao cấp bao gồm tòa tháp đôi 49 tầng với 40 tầng nhà ở, 8 tầng trung tâm mua sắm và bar trên tầng thượng sẽ được phát triển tại số 87 Cống Quỳnh. Đây cũng là dự án đầu tiên tại TPHCM với 2 đại sảnh lớn thông suốt nhiều tầng, mặt tiền bao phủ bằng kính với màn hình LED, và thang máy hiện đại.

Alpha Town và Alpha City được chủ đầu tư kỳ vọng sẽ kiến tạo nên khu vực đáng sống và làm việc hàng đầu tại TPHCM. Hai dự án này vừa đoạt liên tiếp 4 giải nhất bao gồm dự án văn phòng xuất sắc nhất, dự án văn phòng có thiết kế kiến trúc đẹp nhất, khu trung tâm mua sắm xuất sắc nhất và dự án chung cư cao cấp có thiết kế kiến trúc đẹp nhất tại lễ công bố Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2018.

CEO của Alpha King là ông Jimmy Chan, người có 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản trên thế giới.

Lệ Hoàng/TBKTSG