Warren Buffett, Mark Zuckerberg ở nhà bao nhiêu tiền?

24/05/2020 17:14

Là những người giàu nhất thế giới nhưng tỷ phú Warren Buffett, Mark Zuckerberg hay những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng vẫn chọn sống trong những ngôi nhà rẻ tiền.

Là những người giàu nhất thế giới nhưng tỷ phú Warren Buffett, Mark Zuckerberg hay những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng vẫn chọn sống trong những ngôi nhà rẻ tiền.

Tỷ phú Warren Buffett

Mặc dù nắm giữ vốn chủ sở hữu trị giá khoảng 70,5 tỷ đô la, Warren Edward Buffett, Chủ tịch và Giám đốc điều hành Berkshire Hathaway vẫn sống trong ngôi nhà mà ông đã mua vào năm 1957 với giá khoảng 31.500 đô la (hiện có giá trị hơn 600.000 đô la). Ngôi biệt thự nhỏ của anh nằm ở Omaha, Nebraska rộng khoảng 600m2, 5 phòng ngủ và 2 phòng tắm.

Tỷ phú 89 tuổi này có thể sống bất cứ nơi nào trên thế giới mà ông muốn nhưng ông đã chọn ở lại thành phố nơi ông sinh ra.

Tỷ phú Mark Zuckerberg

Tỷ phú Mark Zuckerberg sống trong một biệt thự trị giá 7 triệu đô la, một mức giá không hề thấp. Tuy nhiên, nếu xét nó nằm ở Thung lũng Silicon, một khu vực quá đắt đỏ nếu chúng ta đang nói về bất động sản và tính đến việc Zuckerberg kiếm được khoảng 76,4 tỷ USD từ Facebook, chúng ta có thể nhanh chóng kết luận rằng ngôi nhà này không phải là một thứ xa xỉ quá mức.

Mark Zuckerberg đã chi trả khá đắt cho sự riêng tư. Anh bỏ 30 triệu USD để mua 4 bất động sản xung quanh nhà chỉ để chia chúng và xây dựng những căn nhỏ hơn.

Diễn viên Robert Pattinson

Khoảng 6 tháng sau khi kết thúc mối quan hệ với Kristen Stewart, Robert Pattinson đã quyết định bán biệt thự của mình và chuyển đến một ngôi nhà gần đó với diện tích nhỏ hơn, khoảng 186m2.

Pattinson sở hữu khối tài sản ước tính 100 triệu đô la, vậy mà anh chỉ ở trong ngôi nhà có giá hơn 2 triệu USD.

Diễn viên Vincent Kartheiser

Sẽ không ai ngờ rằng nam diễn viên nổi tiếng người Mỹ này lại sống trong căn hộ khiêm tốn chỉ rộng khoảng 46,5m2.

Lấy cảm hứng từ khái niệm nhà công nghiệp ở Nhật Bản, Kartheiser đã tìm cách tạo ra một căn hộ với mọi tiện nghi, đồng thời tận dụng mọi không gian có sẵn.

Diễn viên Jennifer Lawrence

Nữ diễn viên nổi tiếng này từng được Forbes thống kê là diễn viên được trả lương cao nhất thế giới (cô kiếm được 52 triệu đô la chỉ trong năm đó). Ngay cả trong năm có doanh thu cao đó, Jennifer Lawrence vẫn tiếp tục sống trong một căn hộ rộng 131m2 ở Santa Monica.

Cô chia sẻ: “Tôi chỉ thích sống ở những nơi bình thường. Tôi cảm thấy cô đơn khi ở trong một biệt thự rộng lớn”.

Tuy nhiên, sau đó Jennifer Lawrence đã thực hiện 2 khoản đầu tư đáng kể: năm 2014, cô đã mua một căn nhà ở Los Angeles rộng hơn 500m2 và năm 2017, cô bỏ 9 triệu USD để mua một căn hộ rộng 288m2.

Diễn viên Matthew McConaughey

Matthew McConaughey nổi tiếng là người sống phóng túng. Anh từng sống trong chiếc xe di động với diện tích chỉ khoảng 2,6m2. Ngay cả khi đã rời căn nhà di động để thuê nhà ở chung với bạn gái khi cô sinh đứa con đầu cho ông, Matthew vẫn sử dụng căn nhà di động đó làm văn phòng làm việc.

Xem thêm: Em bé 15 tuần tuổi có thể tự đứng lên gây chú ý cộng đồng mạng.

Theo Gia Đình VN

Bạn đang đọc bài viết "Warren Buffett, Mark Zuckerberg ở nhà bao nhiêu tiền?" tại chuyên mục Phong cách.