Nước trái cây tự nhiên We Love của Lavifood trở thành thương hiệu đồng hành cùng giải Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2019 - Cúp We Love. Đây là giải marathon tiêu chuẩn quốc tế, sẽ được tổ chức thường niên nhằm lan tỏa thông điệp “Save Mekong Delta”, kêu gọi cộng đồng nâng cao ý thức trong việc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu.
Trong khuôn khổ buổi lễ khai mạc giải Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2019 – Cup We Love tại thành phố Vị Thanh (tỉnh Hậu Giang), đại diện thương hiệu nước trái cây 100% tự nhiên We Love của Công ty Cổ phần Lavifood đã ký kết với tỉnh Hậu Giang để trở thành thương hiệu đồng hành và là thức uống chính thức của giải này. Đây là giải marathon có quy mô lớn đầu tiên được tổ chức tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Giải sẽ được tổ chức thường niên mỗi năm, mang tên Mekong Delta Marathon - Cup We Love. Và nước trái cây 100% tự nhiên We Love sẽ trở thành nước uống chính thức phục vụ giải chạy này.
Ngay năm đầu tiên tổ chức, giải Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2019 - Cup We Love đã thu hút hơn 4.000 vận động viên trong và ngoài nước tham gia. Đây là lần đầu tiên tỉnh Hậu Giang nói riêng và khu vực đồng bằng Sông Cửu Long nói chung tổ chức giải chạy quy mô lớn với tiểu chuẩn quốc tế. Tuy vậy, chỉ trong thời gian ngắn, giải chạy đã thu hút hơn 4.000 vận động viên trong và ngoài nước đăng ký tham gia, vượt xa so với con số 1.500 vận động viên theo kế hoạch ban đầu.
Với ý nghĩa cao đẹp, nhằm lan tỏa thông điệp “Save Mekong Delta”, kêu gọi cộng đồng nâng cao ý thức trong việc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu, giải chạy không chỉ thu hút đông đảo sự chú ý, tham gia của cộng đồng mà còn thu hút sự quan tâm rất lớn của các đơn vị sở, ban, ngành, các doanh nghiệp tại địa phương và trên cả nước, mang đến cơ hội quảng bá - giới thiệu về văn hóa, ẩm thực, du lịch đến du khách gần xa, đưa hình ảnh Hậu Giang gần hơn với mọi người, xúc tiến các cơ hội phát triển kinh tế - du lịch tại tỉnh Hậu Giang. Trên cơ sở đó, lãnh đạo Tỉnh Hậu Giang và Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hậu Giang đã quyết định nâng tầm giải Mekong Delta Marathon trở thành lễ hội về Thể thao & Du lịch được tổ chức hàng năm tại Hậu Giang.
Có cùng tầm nhìn về sự phát triển nông nghiệp bền vững, giúp người nông dân Việt Nam gia tăng thu nhập ổn định và bền vững, góp phần nâng tầm giá trị nông sản Việt, nước trái cây 100% tự nhiên We Love của công ty Cổ phần Lavifood đã ký kết đồng hành cùng tỉnh Hậu Giang tổ chức giải chạy Mekong Delta Marathon. Theo đó, thương hiệu nước trái cây 100% tự nhiên We Love trở thành thương hiệu đồng hành và là nước uống chính thức của giải. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng cam kết cùng với tỉnh Hậu Giang đầu tư nâng tầm giải chạy đạt tiêu chuẩn quốc tế, tăng cường các hoạt động quảng bá nhằm thu hút đông đảo hơn nữa sự chú ý của các vận động viên trong và cả ngoài nước. We Love mong muốn sẽ là cầu nối liên kết các cá nhân và tổ chức tham gia chung tay hành động để mang lại hiệu quả lớn, góp phần cải thiện sinh kế của người dân Đồng bằng sông Cửu Long.
Chia sẻ về chương trình hợp tác này, ông Đoàn Hoàng Quân – Giám đốc tiếp thị Công ty CP Lavifood chia sẻ: “Nông dân là đối tác chiến lược trong chuỗi giá trị ngành rau củ quả và chiến lược phát triển bền vững của Lavifood. Người nông dân không chỉ đồng hành cùng Lavifood trong sản xuất, kinh doanh mà còn là người chung tay để góp phần xây dựng cộng đồng khỏe mạnh bằng việc sản xuất những sản phẩm an toàn, chất lượng tự nhiên dựa trên vùng trồng tiêu chuẩn và công nghệ chế biến hiện đại, thân thiện với môi trường. Chúng tôi không chỉ nỗ lực đảm bảo thu nhập và đời sống bền vững cho người nông dân mà còn nỗ lực xây dựng môi trường nông nghiệp sạch – xanh – bền vững”.
Ông Đồng Văn Thanh - phó Chủ tịch tỉnh Hậu Giang cho biết: “Giải Quốc tế Mekong Delta Marathon lần này, Ban Tổ chức và các đơn vị đồng hành cùng Giải đã đề ra sáng kiến “Save Mekong Delta” với các chương trình hành động chống biến đổi khí hậu nhằm mục đích: Đẩy mạnh và lan tỏa thông điệp “Save Mekong Dleta” rộng rãi đến mọi đối tượng trong nước và quốc tế thông qua truyền thông và mạng xã hội; vận động, huy động nguồn lực để thực hiện các hoạt động phòng, chống và khắc phục hậu quả của biến đổi khí hậu.”
Đồng tình, ủng hộ sáng kiến này của Ban tổ chức, bà Caitlin Wiesen, Đại diện thường trú Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) tại Việt Nam chia sẻ: “Tôi rất cảm ơn và khen ngợi Ban tổ chức của chương trình “Save Mekong Delta” và giải Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2019. Đây là một sáng kiến tuyệt vời. UNDP rất vui mừng được hỗ trợ đồng hành. Chúng tôi sẽ tiếp tục sự ủng hộ này trong tương lai. Bởi vì chúng tôi tin rằng đây là một cách sáng tạo để nâng cao nhận thức của người dân. Người dân cần phải hiểu rõ hơn biến đổi khí hậu nghĩa là gì, đó không phải là một điều xảy ra ở nơi khác hay trong một tương lai xa, mà là thứ đang xảy ra ngay lúc này. Và điều đó đồng nghĩa với việc chúng ta phải bắt đầu hành động ngay từ hôm nay!”
Với giá trị cốt lõi là chia sẻ giá trị cộng đồng, giúp người nông dân Việt Nam gia tăng thu nhập ổn định, bền vững, góp phần nâng tầm giá trị nông sản Việt, nước trái cây 100% tự nhiên We Love của Lavifood cam kết đồng hành cùng giải chạy suốt 3 năm liên tục nhằm kêu gọi cộng đồng cùng quan tâm hơn đến vấn đề bảo vệ môi trường, chung tay chống biến đổi khí hậu đang đe dọa Đồng bằng sông Cửu Long. Thông qua giải chạy này, We Love mong muốn sẽ là cầu nối liên kết các cá nhân và tổ chức tham gia chung tay hành động để mang lại hiệu quả lớn, góp phần cải thiện sinh kế của người dân Đồng bằng sông Cửu Long, mang lại niềm vui, nụ cười cho người dân còn khó khăn, bị ảnh hưởng trực tiếp bởi biến đổi khí hậu.
We Love là một trong những dòng nước ép trái cây tự nhiên thuộc chuỗi thương hiệu WE của Lavifood, bên cạnh những dòng nước ép trái cây khác như We Real, We Lavi. Xuất phát từ các loại trái cây tươi từ vườn trồng của nông dân, được kiểm tra chặt chẽ trong suốt quá trình canh tác, We Love là nước ép trái cây hoàn toàn tự nhiên, không thêm đường, không chất bảo quản và không màu nhân tạo, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, tạo nên hương vị tươi ngon, nguyên chất. Với ý nghĩa đó, sản phẩm We Love của Lavifood mong muốn mang lại thông điệp về sự phát triển bền vững và các giá trị tích cực cho cộng đồng.
Anh Trần/Theo LVF