WinCommerce khai trương WinMart Bình Chiểu, triển khai Hội viên WIN toàn hệ thống

12/01/2023 13:16

Hôm nay, WinMart Bình Chiểu chính thức đi vào hoạt động tại khu phức hợp Stown (Phường Bình Chiểu, Thành phố Thủ Đức). Cùng thời gian này, chương trình Hội viên WIN cũng đang được WinCommerce triển khai trên toàn quốc với nhiều đặc quyền hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký tham gia.

wincommerce-khai-truong-winmart-binh-chieu-trien-khai-hoi-vien-win-toan-he-thong-1673503512.JPG

Thành phố Thủ Đức nằm ở phía Đông TP. Hồ Chí Minh, là khu vực sầm uất và đông dân cư, thuận tiện để tiếp cận và phục vụ lượng lớn khách hàng là người dân phương và những vùng lân cận. Nhận thấy tiềm năng này, WinCommerce đã đẩy mạnh mục tiêu mở rộng điểm bán, tăng cường sự hiện diện tại thành phố Thủ Đức thông qua việc khai trương siêu thị WinMart thứ hai tại thành phố này. Cùng với hệ thống WinMart/WinMart+ trên toàn quốc, WinMart Bình Chiểu sẽ là nơi đem lại trải nghiệm mua sắm, hàng hóa chất lượng cho người tiêu dùng khi Tết Nguyên Đán đang đến gần.  

wincommerce-khai-truong-winmart-binh-chieu-trien-khai-hoi-vien-win-toan-he-thong-2-1673503512.JPG

Nhân dịp khai trương, WinMart Bình Chiểu áp dụng khuyến mại đến 50% hàng trăm mặt hàng, từ thực phẩm tươi sống cho đến đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm,...

“Trong ngày khai trương, WinMart Bình Chiểu ghi nhận 2 mặt hàng là thịt sạch MEATDeli và rau sạch WinEco được tiêu thụ rất tốt khi chúng tôi triển khai nhiều chương trình giảm giá cùng lúc, đặc biệt trong đó là chương trình Hội viên WIN với ưu đãi giảm 20% cho 2 nhóm sản phẩm trên”, ông Nguyễn Trọng Tuấn - Giám đốc vận hành hệ thống WinMart chia sẻ. 

wincommerce-khai-truong-winmart-binh-chieu-trien-khai-hoi-vien-win-toan-he-thong-4-1673503512.jpg

Kích cầu mua sắm Tết, WCM cũng chính thức triển khai chương trình Hội viên WIN tại hơn 3.400 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ toàn quốc từ ngày 06/01/2023. Chỉ sau vài ngày, hệ thống ghi nhận có đến hơn 1 triệu người đăng ký tham gia trở thành hội viên và mua sắm với những ưu đãi nổi bật như: Tiết kiệm 20% với toàn bộ sản phẩm thịt sạch MEATDeli và rau sạch WinEco, ưu đãi lớn với hàng trăm sản phẩm thiết yếu, hàng hóa đặc trưng cho Tết như giỏ quà, bánh kẹo, đồ uống, hàng tươi sống. Ngoài đăng ký trực tiếp khi mua sắm tại WinMart/WinMart+, người tiêu dùng cũng có thể đăng ký trực tuyến qua đường link https://winmart.vn/register để tiết kiệm thời gian. 

wincommerce-khai-truong-winmart-binh-chieu-trien-khai-hoi-vien-win-toan-he-thong-3-1673503512.jpg

Trong thời gian này, WinMart/WinMart+ cũng triển khai minigame “Ưu đãi X10” (diễn ra từ 06/01 đến 21/01/2023) ưu đãi mua sắm lên đến 10.000.000đ dành riêng cho Hội viên WIN. Khách hàng mua sắm tại WinMart/WinMart+ với hóa đơn có số tiền “Tiết Kiệm Hội Viên WIN” cao nhất sẽ có cơ hội nhận ngay voucher mua sắm trị giá gấp 10 lần số tiền tiết kiệm được. Cụ thể, khách hàng chỉ cần đăng tải ảnh chụp hóa đơn lên trang Facebook cá nhân ở chế độ công khai và gắn tag 1 người bạn cùng hashtag #HoivienWIN #minigameWIN để giành cơ hội trúng phần quà giá trị này. 

wincommerce-khai-truong-winmart-binh-chieu-trien-khai-hoi-vien-win-toan-he-thong-5-1673503512.jpg

Chị Anh Thư (khách hàng mua sắm tại WinMart Bình Chiểu) chia sẻ: “Bình thường mua đồ ở WinMart đã nhiều khuyến mại tốt rồi, nay lại có minigame với giải thưởng hấp dẫn như này, tôi cũng mạnh dạn đăng bài Facebook chơi thử, biết đâu lại may mắn trúng thưởng”. 

Để phục vụ người tiêu dùng nhanh chóng và thuận tiện, WCM cũng đẩy mạnh kênh bán hàng online qua website https://winmart.vn/ và hotline Đi Chợ Hộ (024) 7106 6866.

Theo Tạp chí Nhà Quản Lý

https://nhaquanly.vn/wincommerce-khai-truong-winmart-binh-chieu-trien-khai-hoi-vien-win-toan-he-thong-a9697.html