WinCommerce ra mắt giải pháp quà tặng tiện lợi - WIN Voucher nhân dịp sinh nhật

06/11/2023 09:48

Ngày 04/11/2023, WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) đã tổ chức sự kiện kỷ niệm sinh nhật lần thứ 9 tại 2 siêu thị: WinMart Thăng Long (TP. Hà Nội) và WinMart Landmark 81 (TP. Hồ Chí Minh), đánh dấu hành trình 9 năm không ngừng phát triển để có được sự tin yêu của người tiêu dùng.

Đại tiệc sinh nhật mừng 9 năm phát triển

ngoai-khong-gian-trang-tri-sinh-nhat-bat-mat-wincommerce-con-chuan-bi-cac-chuong-trinh-uu-dai-danh-rieng-toi-khach-hang-cua-he-thong-1699238771.JPG

Sự kiện được tổ chức tại 2 địa điểm có vị trí đắc địa, thu hút hàng triệu lượt khách hàng mỗi tháng là WinMart Thăng Long và WinMart Landmark 81, với sự tham gia của đông đảo khách hàng, đối tác và những nhân viên đã đồng hành cùng hệ thống bán lẻ trong suốt 9 năm qua.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó Tổng giám đốc chuỗi WinMart chia sẻ: “Trong hành trình 9 năm hoạt động và phát triển, WinCommerce luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm mua sắm tiện lợi, sản phẩm chất lượng, đa dạng lựa chọn; và không ngừng mở rộng để đến gần hơn với người tiêu dùng. Hiện hệ thống đã phủ rộng khắp 62 tỉnh, thành Việt Nam với hơn 3600 siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+/WIN, là chuỗi bán lẻ có quy mô và hiện đại lớn nhất Việt Nam về số lượng điểm bán và sẽ tiếp tục mở rộng trong thời gian tới. Nhân dịp này, chúng tôi cũng tổ chức nhiều hoạt động và ưu đãi nhằm tri ân tất cả khách hàng đã tin yêu, đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian vừa qua.”

Điểm nhấn của sự kiện là mô hình số 9 tại sảnh ngoài trời của siêu thị WinMart Thăng Long, tượng trưng cho chặng đường 9 năm phụng sự người tiêu dùng. Ngoài ra, các hoạt động chúc mừng sinh nhật thú vị, hoạt động hoạt náo, chương trình trò chơi nhận voucher trị giá tới 200.000đ, và quà tặng dành cho người tham dự, đã thu hút hàng trăm khách hàng đến dự tiệc mừng sinh nhật.

dai-dien-wincommerce-cung-cac-quy-doi-cung-nhau-cat-banh-sinh-nhat-winmart-1699238771.JPG

“Gia đình mình rất thích không gian mới mẻ, hiện đại của WinMart Thăng Long nên cuối tuần cả nhà thường qua đây mua sắm và dạo chơi luôn. Nay đặc biệt có sự kiện sinh nhật, nhiều hoạt động thú vị và ưu đãi giảm giá sâu nên cả gia đình ở đây cả sáng chưa về”, chị Trâm Anh (Hà Nội), khách hàng tham gia tiệc sinh nhật hào hứng chia sẻ. 

ra-mat-chao-mung-thang-sinh-nhat-la-san-pham-doc-quyen-win-voucher-cung-bo-suu-tap-tui-mua-sam-than-thien-voi-moi-truong-1699238771.JPG

Ra mắt WIN Voucher – giải pháp quà tặng tiện lợi 

Tại sự kiện, WinCommerce cũng chính thức ra mắt sản phẩm WIN Voucher được thiết kế đẹp đẽ, sang trọng, mang đến một giải pháp tiện lợi đáp ứng mọi nhu cầu quà tặng của các doanh nghiệp và cá nhân, đặc biệt là vào các dịp lễ, Tết. Sản phẩm mang đến nhiều lựa chọn về mệnh giá (từ 50.000đ đến 10.000.000đ), ưu đãi chiết khấu hấp dẫn lên đến 4% khi mua số lượng lớn.  WIN Voucher sẽ được sử dụng trực tiếp dễ dàng khi mua hàng hóa tại hệ thống WinMart/WinMart+/WiN trên toàn quốc và website winmart.vn.

su-kien-sinh-nhat-tai-winmart-thang-long-thu-hut-dong-dao-ca-cac-khach-hang-nhi-1699238771.JPG

Chia sẻ thêm về sản phẩm này, ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó Tổng giám đốc chuỗi WinMart cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng khách hàng cả doanh nghiệp và cá nhân, có rất nhiều dịp cần tặng quà đối tác, gia đình và bạn bè, nhưng việc lựa một món quà ưng ý và đáp ứng đúng nhu cầu của người được tặng đôi khi không dễ. Do đó, chúng tôi tin rằng giải pháp quà tặng WIN Voucher áp dụng tại hơn 3.600 điểm bán của chuỗi, được thiết kế đẹp mắt, có thể cá nhân hóa theo yêu cầu, sẽ là một giải pháp quà tặng hoàn hảo cho khách hàng.”

Ngoài ra, xuyên suốt tháng sinh nhật, WinCommerce còn triển khai nhiều ưu đãi “giá rẻ không tưởng” lên tới 50% cho khách hàng, cùng các hoạt động thú vị như hướng dẫn bé tập làm bánh, nấu mỳ, các lễ hội ẩm thực, lễ hội hóa mỹ phẩm, … cho khách hàng.

Tham khảo thông tin chi tiết về chương trình sinh nhật của WinMart/WinMart+/WIN tại https://www.facebook.com/sieuthiwinmart hoặc website winmart.vn.

Theo Tạp chí Nhà Quản Lý

https://nhaquanly.vn/wincommerce-ky-niem-hanh-trinh-9-nam-phung-su-nguoi-tieu-dung-bang-nhieu-hoat-dong-soi-noi-a11728.html