WinMart Thăng Long là siêu thị theo mô hình trải nghiệm mới đầu tiên tại Hà Nội mang phong cách châu Âu hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần gần gũi, thân thiện. Đại diện WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) kỳ vọng, WinMart Thăng Long sẽ không chỉ là nơi mua sắm đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, mà còn là điểm đến yêu thích cho các gia đình và giới trẻ vào dịp cuối tuần.
Tham dự sự kiện, Bà Lê Việt Nga - Phó Vụ trưởng Vụ thị trường trong nước (Bộ Công Thương) chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá cao nỗ lực của WinCommerce trong việc đa dạng hoá các mô hình bán lẻ hiện đại, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nước, góp phần đạt được mục tiêu Chiến lược Phát triển thương mại trong nước hiện đại, văn minh, tăng trưởng nhanh và bền vững giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn 2045”.
Tọa lạc tại vị trí trung tâm của khu đô thị mới Làng Quốc tế Thăng Long, WinMart Thăng Long nằm trong “top” siêu thị lớn nhất trong hệ thống WinCommerce với diện tích kinh doanh lên đến 2120 m2. Lợi thế này giúp siêu thị đảm bảo không gian rộng rãi, mang đến người tiêu dùng hành trình mua sắm thoải mái, dễ chịu hơn. Đặc biệt, WinMart Thăng Long tiếp tục được thiết kế bởi Công ty kiến trúc Malherbe (Pháp) - đơn vị thiết kế showroom cho loạt thương hiệu nổi tiếng như Dior, Louis Vuitton,.... Siêu thị gây ấn tượng với nội thất quầy kệ cao cấp từ gỗ và kim loại được bố trí hợp lý, với gam màu pastel trẻ trung và phá cách với hệ thống đèn cách điệu từ những cụm chữ nổi treo thả từ trên trần. Từng khu trưng bày có màu sắc khác nhau nhằm chuyên biệt hóa các gian hàng nhưng tổng thể vẫn tạo nên sự hài hòa, mang lại trải nghiệm thú vị cho khách hàng khi mua sắm tại đây.
Bà Nguyễn Thị Phương, Tổng Giám đốc WinCommerce chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng người tiêu dùng ngày nay không chỉ chi tiêu cho việc mua sắm, mà họ còn chi tiêu cho nhu cầu được trải nghiệm. Chúng tôi kỳ vọng WinMart Thăng Long với mô hình trải nghiệm mới sẽ là nơi mà khách hàng yêu thích, có thể ghé thăm nhiều lần trong tuần, không chỉ để mua sắm mà còn để tận hưởng các hoạt động gắn kết gia đình. Trong thời gian tới, WinCommerce sẽ tiếp tục nhân rộng các mô hình bán lẻ mới tại nhiều địa phương trên cả nước”.
Ngoài vị trí đắc địa, thiết kế đẳng cấp, WinMart Thăng Long còn có danh mục sản phẩm và dịch vụ đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của các tầng lớp khách hàng. Đây là mô hình siêu thị được WinCommerce chú trọng đầu tư phát triển tại các khu vực thành thị đông dân cư nhằm tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Chị Thanh Hằng (Cầu Giấy, Hà Nội) bày tỏ sự thích thú khi đến mua sắm tại WinMart Thăng Long, “Mình rất ấn tượng với không gian đầy màu sắc của siêu thị: màu xanh coban của khu quầy thịt cá làm nổi bật sản phẩm, màu hồng phấn của khu thời trang thì lại mang cảm giác dễ chịu, màu vân gỗ dịu mắt ở khu đồ gia dụng. Cuối tuần mình sẽ dẫn cả nhà vào vừa mua sắm, vừa chụp hình luôn”.
Trong ngày khai trương, WinMart Thăng Long tổ chức hàng loạt các hoạt động như đại tiệc đồ uống, buffet kem hay chương trình bốc thăm trúng thưởng, trải nghiệm khám phá nông trường WinEco,... Đặc biệt, siêu thị còn triển khai chương trình ưu đãi khủng lên tới 50%, được áp dụng cho nhiều sản phẩm. Khách hàng là Hội viên WIN sẽ tiết kiệm 20% cả năm cho sản phẩm rau sạch WinEco, MEATDeli, giảm giá thêm 3% khi thanh toán online qua Techcombank.
Trước đó, tháng 5/2023, WinCommerce đã khai trương WinMart Novia Phạm Văn Đồng theo mô hình mới tại Hồ Chí Minh, hướng đến mục tiêu phục vụ và mang đến những trải nghiệm mới cho đa dạng nhóm khách hàng. Chỉ sau một thời gian ngắn, WinMart Novia Phạm Văn Đồng thu hút một lượng lớn khách hàng đến mua sắm và trải nghiệm. Tiếp nối thành công này, WinMart Thăng Long hứa hẹn sẽ được khách hàng Thủ đô đón nhận nồng nhiệt.
Để triển khai các chương trình ưu đãi cho khách hàng nhân dịp khai trương WinMart Thăng Long, đơn vị này đang kết hợp với các nhà cung cấp lớn như Công Ty CP Thực Phẩm Masan, Công Ty TNHH Johnson & Johnson, Công Ty TNHH Beiersdorf, Công Ty CP Mondelez Kinh Đô, Công Ty CP Sữa Quốc Tế IDP, Công Ty TNHH FT, Công Ty TNHH DKSH, Công Ty TNHH Dịch Vụ Vạn Lộc Phát,...
GIỚI THIỆU CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MASAN
Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (“Masan” hoặc “Tập đoàn”) tin vào triết lý “doing well by doing good”. Sứ mệnh của Tập đoàn là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vượt trội cho 100 triệu người dân Việt Nam, để họ chi trả ít hơn cho các nhu cầu cơ bản hàng ngày. Masan hiện thực hóa tầm nhìn này bằng cách thúc đẩy năng suất thông qua những phát kiến mới, áp dụng công nghệ, xây dựng thương hiệu mạnh và tập trung hiện thực hóa những cơ hội lớn gắn với cuộc sống hằng ngày của đại đa số người dân.
Các Công ty thành viên và liên kết của Tập đoàn Masan là những Công ty dẫn đầu các lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh, thịt có thương hiệu, bán lẻ, chuỗi F&B, dịch vụ tài chính, viễn thông và sản xuất vật liệu công nghiệp có giá trị gia tăng. Đây là những lĩnh vực đang tăng trưởng cao của nền kinh tế Việt Nam.
Theo Tạp chí Nhà Quản Lý