Wyndham Garden Cam Ranh – Thiên đường nghỉ dưỡng chào năm mới

13/12/2022 13:02

Đón chào năm mới an lành, Wyndham Garden Cam Ranh Resort tung hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, sẵn sàng mang đến kỳ nghỉ đáng mong chờ nhất cho du khách.

khu-nghi-duong-wyndham-garden-cam-ranh-1670910276.jpg
Khu nghỉ dưỡng Wyndham Garden Cam Ranh

Tọa lạc bên bờ biển Bãi Dài hoang sơ thuộc bán đảo Cam Ranh (Khánh Hòa), du khách sẽ tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ trong những biệt thự sang trọng, thả mình tại hồ bơi nước mặn tràn bờ sát biển, bắt trọn ánh bình minh và hoàng hôn ngoạn mục cùng hàng loạt tiện ích. 

Được quản lý theo tiêu chuẩn của Tập đoàn Wyndham Hotels & Resorts danh tiếng, Wyndham Garden Cam Ranh Resort xứng tầm thiên đường nghỉ dưỡng cuối năm với chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn dịp Tết Dương lịch 2023. 

Trải nghiệm trọn gói về nghỉ dưỡng 

Lên kế hoạch du lịch với gói Spring Escape – Dành cho gia đình 4 thành viên. Quý khách sẽ được trải nghiệm bữa sáng phong phú, tiệc trà chiều ấm cúng tại hồ bơi riêng hay tại nhà hàng Breeze. Ngoài ra, ưu đãi này còn có thêm tiệc BBQ hoành tráng tại Villa cùng hai đêm nghỉ dưỡng tại biệt thự hạng sang chỉ từ 14.000.000 đồng.

trai-nghiem-nghi-duong-dang-cap-tai-wyndham-garden-cam-ranh-1670910275.jpg
Trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Wyndham Garden Cam Ranh

Trải nghiệm khó quên với ẩm thực đa dạng

* Nhà hàng Garden 

Ghé thăm Wyndham Garden Cam Ranh vào dịp này, thực khách sẽ có một hành trình mỹ vị đầy màu sắc với những ưu đãi ẩm thực đặc biệt. Đó là những món ăn mới được kết hợp từ các nguyên liệu tươi sạch từ địa phương, thoả mãn vị giác của những thượng khách sành sỏi. 

nha-hang-garden-so-huu-khong-gian-hien-dai-thuc-don-phong-phu-1670910275.jpg
nha-hang-garden-so-huu-khong-gian-hien-dai-thuc-don-phong-phu-2-1670910275.jpg
nha-hang-garden-so-huu-khong-gian-hien-dai-thuc-don-phong-phu-3-1670910275.jpg
Nhà hàng Garden sở hữu không gian hiện đại, thực đơn phong phú

Từ 23/12 đến hết tháng 12 năm 2022, tiệc Buffet Giáng Sinh, Tiệc Countdown tại Nhà Hàng Garden sẽ được tổ chức với đa dạng phong vị ẩm thực quốc tế và địa phương từ món gà Tây sốt cam, đà điểu nướng ngũ vị đến món tôm hùm đút lò. Thực khách sẽ được hòa mình vào không khí Lễ Hội vui vẻ và ấm cúng cùng nhau chia tay năm cũ và chào đón năm mới thịnh vượng.

* Nhà hàng Breeze

Tận hưởng buổi tối thứ 6 và thứ 7 đầy thú vị trong không gian tiệc ấm cúng tại nhà hàng Breeze. Bạn và gia đình sẽ có những khoảnh khắc hạnh phúc với những bữa tiệc đa dạng lựa chọn, từ thực đơn món nướng thơm lừng đến quầy hải sản tươi ngon, những món tráng miệng và thức uống hấp dẫn. 

tiec-nuong-bbq-tai-villa-1670910276.jpg
Tiệc nướng BBQ tại Villa

Nhà hàng Breeze còn phục vụ tiệc BBQ phục vụ riêng tại biệt thự với giá từ 800.000  VNĐ /khách với nhiều lựa chọn hấp dẫn: thịt cừu, tôm hùm, cá mú…

Breeze Bar

Một trong những trải nghiệm ấn tượng phải nhắc đến chính là thưởng thức ẩm thực tại Breeze Bar ngắm hoàng hôn dần buông. Trong dịp này, quý khách còn có cơ hội nhận ưu đãi lớn với chương trình bốc thăm trúng thưởng hàng tuần. Nếu may mắn, bạn sẽ trở thành chủ nhân chuyến nghỉ dưỡng tiếp theo tại Wyndham Garden Cam Ranh và hoàn toàn miễn phí.

Chưa dừng lại ở đó, Breeze Bar còn cung cấp gói Dine & Wine 990.000 đồng một khách dành cho thực khách yêu thích ẩm thực Âu và rượu vang hảo hạng. Quý khách sẽ được thưởng thức 3 loại vang đỏ cùng món đùi cừu New Zealand hầm rượu vang hoặc thăn bò Úc với tôm sú đút lò thượng hạng.

chao-don-nam-moi-voi-nhung-mon-an-cao-cap-1670910275.jpg
Chào đón năm mới với những món ăn cao cấp

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện

Tại Jasmine Spa, quý khách sẽ tìm thấy những khoảnh khắc yên tĩnh và thoải mái nhất. Hiện Jasmine Spa có ưu đãi đến 30% cho các dịch vụ chăm sóc và trị liệu đặc trưng. Khách cũng có thể cùng Jasmine Spa tham gia khóa học Yoga vào mỗi sáng cuối tuần trên bờ biển hoặc bãi cỏ xanh mướt của Wyndham Garden Cam Ranh. Tất cả sẽ giúp khách hàng hòa mình hoàn toàn vào thiên nhiên, tái tạo năng lượng, hồi phục cơ thể, sau thời gian làm việc vất vả. 

khong-gian-thu-gian-yen-binh-tai-jasmine-spa-1670910275.jpg
Không gian thư giãn yên bình tại Jasmine Spa

Cảm giác yên bình, thư giãn càng khắc sâu khi du khách tận hưởng gió biển thổi nhẹ, nắng chiều lung linh với buổi tiệc trà chiều bên cạnh người yêu, gia đình hay bạn bè. 

tiec-tra-chieu-trang-nha-ben-canh-ho-boi-1670910275.jpg
Tiệc trà chiều trang nhã bên cạnh hồ bơi

Sự kết hợp giữa các món ngọt cổ truyền và các món nhẹ kiểu Âu trang trí theo phong cách thuần Việt chắc chắn sẽ mang đến sự thanh bình trong khi nghỉ dưỡng tại Wyndham Garden Cam Ranh.

Những dịch vụ hấp dẫn khác

*Tiệc cưới lãng mạn trên biển 

Wyndham Garden Cam Ranh cùng bạn tạo nên những trải nghiệm đặc biệt cho ngày hạnh phúc nhất với không gian tiệc sang trọng, hiện đại và chuyên viên tổ chức tiệc chuyên nghiệp. Tận hưởng những đặc quyền trong gói Beach Wedding với chi tiết như sau:

- Gói tiệc cưới cao cấp chỉ từ 8.500.000/bàn 10 khách.

- Miễn phí không gian ngoài trời như bãi biển, khu vực hồ bơi, bãi cỏ có trang trí hoa

- Miễn phí thức uống nhẹ trong 01 tiếng

le-cuoi-trong-mo-tai-bai-dai-top-10-bai-bien-dep-nhat-hanh-tinh-1670910275.jpg
Lễ cưới trong mơ tại Bãi Dài – Top 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh

*Dịch vụ sự kiện và hội nghị đẳng cấp

Với sức chứa đến 280 khách và được sắp xếp cho phù hợp với nhu cầu của từng nhóm khách hàng, các phòng hội nghị Wyndham Garden Cam Ranh Resort được thiết kế tinh tế, sang trọng. Orchid, Daisy, Iris, Lily sẽ đáp ứng mọi nhu cầu hội họp, tổ chức tiệc của quý khách.

Wyndham Garden Cam Ranh là khu nghỉ dưỡng quy mô, nép mình trong khu vườn nhiệt đới rộng 12,7 hecta với 171 căn biệt thự. Dự án sở hữu không gian biệt lập, hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những phút giây nghỉ dưỡng riêng tư, dịch vụ hoàn hảo.

Để biết thêm thông tin hoặc đặt phòng, vui lòng truy cập:

- Website www.wyndhamgardencamranh.com

- Fanpage: https://www.facebook.com/WGCRVN 

- Email: reservations@wyndhamgardencamranh.com

Hoặc liên hệ 0258 3996 888 để được hỗ trợ chi tiết. 

Theo Tạp chí Nhà Quản Lý

https://nhaquanly.vn/wyndham-garden-cam-ranh-thien-duong-nghi-duong-chao-nam-moi-a9484.html