Bầu Đức kinh doanh cà phê

08/01/2020 09:56

Ông Đoàn Nguyên Đức vừa xuất hiện tại sự kiện tài trợ bóng đá với tư cách mới là lãnh đạo một doanh nghiệp cà phê.

Chiều 7/1, tại lễ công bố Giải Bóng đá Sinh viên Đại học Quốc gia TP HCM mở rộng SV – LEAGUE 2020, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, Đoàn Nguyên Đức gây bất ngờ khi xuất hiện với tư cách mới là đại diện của Công ty cà phê Ông Bầu, một trong tám nhà tài trợ chính cho giải đấu.

Ông Đức cho biết cà phê Ông Bầu là một công ty cổ phần được nhiều thành viên đồng sáng lập nhưng không phải là công ty con của Hoàng Anh Gia Lai. Với quỹ đất trồng cà phê oganic đã triển khai từ lâu, ông cùng đối tác đang có ý đồ sản xuất cà phê sạch và bán sản phẩm ra thị trường trong thời gian tới.

"Tôi nhận thấy nếu lấy tên là 'cà phê ông Đức' e rằng không ai biết nên quyết định chọn thương hiệu 'cà phê Ông Bầu' - cà phê sạch cũng như phong cách bóng đá sạch mà tôi theo đuổi", ông tiết lộ dí dỏm.

a-tb-bau-duc-duc-dong-chup-728-2390-7439

Bầu Đức hé lộ mảng kinh doanh mới là cà phê. Ảnh: Đức Đồng

Tại sự kiện, Bầu Đức từ chối chia sẻ thêm về mảng miếng kinh doanh mới và cho hay sẽ công bố thông tin chi tiết hơn khi cà phê Ông Bầu chính thức ra mắt thị trường.

Vài ngày qua, trên nhiều diễn đàn và cộng đồng mạng xã hội cũng bắt đầu xuất hiện logo cà phê Ông Bầu. Giới kinh doanh đánh giá, với khẩu hiệu cà phê sạch cũng như bóng đá sạch vừa hé lộ và cách xuất hiện khéo léo trong lễ công bố tài trợ giải đấu túc cầu, các đối tác cùng bắt tay kinh doanh cà phê với Bầu Đức có thể là những ông bầu bóng đá quen thuộc.

Đây không phải lần đầu Bầu Đức công bố mảng kinh doanh mới. Trong nhiều thập niên lăn lộn trên thương trường, người đứng đầu Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai đã liên tục chuyển hướng kinh doanh qua nhiều ngành nghề khác nhau, từ gỗ, đá, thủy điện, bất động sản sang cây cao su, cọ dầu, trồng bắp, nuôi bò và sau này là cây ăn trái (chuối, chanh dây, thanh long, bưởi, xoài...), cây gia vị (ớt). Kinh doanh cà phê là dòng sản phẩm mới nhất được Bầu Đức hé lộ đầu năm 2020.\

Theo VnExpress

Nguồn: https://vnexpress.net/kinh-doanh/bau-duc-kinh-doanh-ca-phe-4038794.html

Bạn đang đọc bài viết "Bầu Đức kinh doanh cà phê" tại chuyên mục Featured.