Thiếu gia đình đám Hà thành dính tin đồn với hoa hậu, mới 30 đã nhận mình “quá già”

08/07/2020 13:35

Theo trang Sina, thông tin đập Tam Hiệp xả lũ khiến Phượng Hoàng cổ trấn ngập lụt là hoàn toàn sai sự thật.

Thiếu gia 9X Hà thành không chỉ sở hữu gia thế “siêu khủng” mà còn khiến người ta nể phục vì có trình độ học vấn cao.

Nguyễn Thế Anh là con trai duy nhất của doanh nhân giàu có.
Nguyễn Thế Anh là con trai duy nhất của doanh nhân giàu có.)

Người mẹ đại gia luôn dặn chỉ tiêu tiền vào những việc cần thiết

Nguyễn Thế Anh (SN 1990, hay thường được gọi là Andy Ku) sinh ra trong gia đình giàu có nức tiếng ở Hà Nội. Mẹ của anh là bà Đặng Thanh Hằng – doanh nhân thuộc thế hệ đầu trong lĩnh vực làm đẹp ở Việt Nam. Bà Hằng cũng là một trong những cố vấn sắc đẹp của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam suốt nhiều năm qua.

Thiếu gia 9X Hà thành không chỉ sở hữu gia thế “siêu khủng” mà còn khiến người ta nể phục vì có trình độ học vấn cao. Anh chàng du học từ năm 15 tuổi và tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Mỹ, từng điều hành một công ty tại California.

Bà Thanh Hằng từng chia sẻ: "Khi con vào phổ thông, tôi cũng phân vân lắm khi phải lựa chọn cho con đi du học hay để lớn thêm chút nữa. Lòng mẹ thì muốn con mình ở bên nhưng lý trí thì bảo hãy cho con hòa nhập và tự lập sớm. Thế Anh cũng chính là người giúp tôi đưa ra quyết định chính xác để có 11 năm học tập ở Mỹ và trưởng thành nhanh hơn tôi nghĩ".

Nhắc đến chuyện quản lý tài sản của gia đình, thiếu gia 9X cho hay: "Mẹ tôi luôn nhắc tôi phải biết tiêu tiền cho những việc cần thiết và phải biết tiết kiệm từ bé. Mẹ luôn rất nghiêm khắc với tôi, nhưng mẹ không bao giờ đánh tôi, mà mẹ chỉ dùng lời nói thôi cũng đủ làm tôi phải suy nghĩ về hành động của mình.

Lúc còn bé thì mẹ hay dạy và định hướng cho tôi rất nhiều, nhưng từ khi bắt đầu sang Mỹ du học một mình thì mẹ luôn tạo điều kiện để tôi tự chủ động suy nghĩ cho tương lai của bản thân. Tôi cũng đã từng có thời gian đi làm ở nhà hàng khoảng nửa năm để có thêm kinh nghiệm, nên tôi cũng biết được để kiếm được đồng tiền phải vất vả như thế nào. Tôi nghĩ những gì mẹ tôi để lại cho tôi phần lớn là cái cần câu thôi, còn đi câu được cá thế nào là phải do chính bản thân tôi. Cũng chính vì thế nên tôi vẫn đang cố gắng phát triển công ty của mình".

Hiện tại anh đã trở về Việt Nam để hỗ trợ mẹ kinh doanh và là CEO của một công ty chuyên kinh doanh sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cao cấp.

Thế Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, gương mặt nam tính và hiền lành. Theo lời nhận xét của người mẹ đại gia , anh là người con ngoan ngoãn, sống tình cảm và rất hiền lành.

Trên trang cá nhân, chàng trai 9x thường có những khoảnh khắc khoe phong cách thời trang cực ngầu. Anh thường xuyên gây chú ý khi khoe tủ đựng giày và bearbrick (gấu đồ chơi) đắt đỏ của mình. Ngoài ra vị thiếu gia có đam mê du lịch và thể thao, riêng mô hình xe hơi của anh chàng cũng được biết bao người mơ ước.

thieu gia dinh dam ha thanh dinh tin don voi hoa hau, moi 30 da nhan minh “qua gia” - 3

Anh thường xuyên gây chú ý khi khoe tủ đựng giày và bearbrick (gấu đồ chơi) đắt đỏ của mình.

thieu gia dinh dam ha thanh dinh tin don voi hoa hau, moi 30 da nhan minh “qua gia” - 4

Là một thiếu gia đào hoa

Về chuyện tình cảm, thiếu gia Thế Anh cũng là một “sát thủ đào hoa”, có nhiều mối quan hệ với diễn viên, Á – Hoa hậu nổi tiếng. Năm 2015, anh chàng úp mở chuyện hẹn hò với Á hậu Huyền My bằng bức ảnh anh được người đẹp hôn má tình cảm. Sau đó, mẹ của anh tiết lộ rằng con trai mình và Á hậu Việt Nam 2014 quen nhau từ trước khi Huyền My đăng quang và chính bà là người se duyên cho đôi trẻ.

Tuy nhiên, chuyện tình này vướng phải không ít lùm xùm khi nữ diễn viên Lưu Đê Li (Lee Balan) đăng đàn ám chỉ về việc anh chàng âm thầm hẹn hò với Huyền My nên mới chia tay với cô.

Trước khi yêu Huyền My, Thế Anh và Lưu Đê Li đã có đoạn tình cảm khá sâu đậm, nữ diễn viên còn chờ đợi vị thiếu gia suốt 5 năm khi anh đi du học nhưng cuối cùng lại đổ vỡ.

Câu chuyện này gây ồn ào một thời gian thì Huyền My tuyên bố cô đang độc thân. Dù không nói ra nhưng ai cũng hiểu chuyện tình của nàng Á hậu và thiếu gia đã kết thúc.

thieu gia dinh dam ha thanh dinh tin don voi hoa hau, moi 30 da nhan minh “qua gia” - 5

Về chuyện tình cảm, thiếu gia Thế Anh cũng là một “sát thủ đào hoa”, có nhiều mối quan hệ với diễn viên, Á – Hoa hậu nổi tiếng.

Chia tay Huyền My, Thế Anh tiếp tục vướng tin đồn hẹn hò với Á hậu Tú Anh. Hai người thường xuất hiện và chụp ảnh thân thiết trong các sự kiện. Nhưng cả hai đều nhanh chóng phủ nhận tin đồn, cho biết hai người chỉ là bạn thân với nhau.

Năm 2019, Thế Anh vướng phải tin đồn tình ái với Hoa hậu Tiểu Vy. Anh chàng được cho là đang hẹn hò với Tiểu Vy sau khi hai người cùng đăng những bức ảnh có sự trùng hợp liên quan đến nhau trên Instagram.

Sau khi bị dân mạng phát hiện và thu hút sự chú ý của truyền thông, cả 2 bên đều đã nhanh chóng lên tiếng đính chính. Thế Anh cho biết mình đã quá "già" để vướng vào lùm xùm đời tư và thời gian hiện tại đều dành hết cho công việc. Ngoài ra, anh chàng cũng cho biết Tiểu Vy chỉ là đối tác và rất mong được hợp tác với cô trong nhiều dự án hơn nữa.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thieu-gia-dinh-dam-ha-thanh-dinh-tin-don-voi-hoa-hau-moi-30-da-nhan-minh-qua-gia-d242386.html