Hotgirl Châu Bùi giàu cỡ nào?

08/07/2020 13:30

Chỉ sau vài năm ngắn ngủi, hotgirl Châu Bùi đã trở thành Fashionista, Influencer đình đám của showbiz Việt và là chủ của loạt doanh nghiệp.

Bùi Thái Bảo Châu (Châu Bùi). Nguồn ảnh: Internet.
Bùi Thái Bảo Châu (Châu Bùi). Nguồn ảnh: Internet.)

Trên mạng xã hội hiện đang xôn xao trước thông tin rapper Binz và Châu Bùi bí mật hẹn hò. Bằng chứng được đưa ra khá thuyết phục khi gần đây, Châu Bùi thường xuyên tương tác với nam rapper trên mạng xã hội và không ngần ngại dành lời khen cho ca khúc “BIGCITYBOY” mới ra mắt của anh, bên cạnh đó, rapper Binz cũng chỉ follow duy nhất Châu Bùi trên Instagram cá nhân như một cách đánh dấu chủ quyền.

Trước thông tin nghi vấn cặp đôi này hẹn hò được lan truyền, cộng đồng mạng đã gấp rút tìm hiểu thân thế của cô nàng hotgirl kiêm fashionista đình đám – Châu Bùi.

Theo đó, Châu Bùi tên thật là Bùi Thái Bảo Châu, sinh năm 1997 tại Hà Nội, cô còn thường được mọi người gọi với cái tên Chou Chou. Xuất thân từ hình ảnh một cô hotgirl chụp ảnh lookbook vô danh, chỉ sau vài năm ngắn ngủi, Châu Bùi đã trở thành Fashionista, Influencer đình đám của showbiz Việt.

Sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng bù lại Châu Bùi có khuôn mặt đẹp sắc sảo cùng phong cách thời trang độc đáo, cô được xếp vào hàng những hotgirl vừa xinh đẹp, vừa quyến rũ của showbiz Việt. Hiện tại, Châu Bùi đang là người mẫu ảnh cho khá nhiều nhãn hàng thời trang đình đám ở cả trong và ngoài nước, công việc này mang về cho cô nàng khoản thu nhập khủng.

Được biết, vào khoảng tháng 7/2019, cô nàng khoe đã “tậu” một chung cư rộng gần 100 m2 ở Sài Gòn. Bên cạnh đó, hotgirl sinh năm 1997 còn là một tay chơi hàng hiệu thứ thiệt với vô số món đồ đắt đỏ.

Song song với đó, Châu Bùi còn nhận được nhiều giải thưởng danh giá như: Top Fashion Influencer 2017; giải người có ảnh hưởng thời trang mạnh mẽ nhất tới giới trẻ Việt năm 2017; cô cũng là đại diện duy nhất từ Việt Nam góp mặt trong buổi trình diễn Cruise Show 2018 của thương hiệu thời trang Louis Vuitton.

Và đặc biệt là trong năm 2019, cô được bình chọn là người có phong cách cá nhân ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội tại ELLE Style Awards. Đây cũng có thể nói là năm thành công nhất trong sự nghiệp của Châu Bùi khi cô được ngồi hàng ghế đầu trong nhiều show diễn lớn và trở thành gương mặt trang bìa các tạp chí thời trang trong nước.

Không dừng lại ở đó, tháng 2/2020, Châu Bùi còn vinh dự được góp mặt trong danh sách "30 Under 30" do Forbes Việt Nam bình chọn. Các gương mặt được chọn vào danh sách đều là những người ở độ tuổi dưới 30, đang làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau và bước đầu tạo được nhiều ảnh hưởng tích cực trong ngành nghề, lĩnh vực hoạt động của họ.

Bên cạnh những thành tựu và thu nhập khủng đạt được trong lĩnh vực thời trang, Châu Bùi còn sở hữu cho mình nhiều công ty quy mô vốn tỷ đồng.

Dữ liệu của Nhadautu.vn cho biết, tháng 5/2020 vừa qua, cô nàng hotgirl này đã thành lập công ty cổ phần ZES, trụ sở đặt tại phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

ZES hoạt động chính trong lĩnh vực may trang phục với vốn điều lệ ở mức 1,2 tỷ đồng, thành phần cổ đông như sau: Công ty TNHH Spire-Zes (nắm giữu 53,5% vốn); ông Huỳnh Bá Sỹ Hào (10%); Bùi Thái Bảo Châu ( Châu Bùi, 31,5%) và Nguyễn Duy Anh (5%). Trong đó, Châu Bùi đảm nhiệm vai trò Chủ tịch Hội đồng quản trị.

Ngoài ra, Châu Bùi còn là Tổng giám đốc kiêm người đại diện pháp luật của công ty TNHH FYES Entertainment. Công ty này được thành lập vào tháng 2/2020, hoạt động chủ yếu trong mảng sáng tác nghệ thuật và giải trí, vốn điều lệ ở mức 100 triệu đồng.

Nguồn: https://nhadautu.vn/hotgirl-chau-bui-giau-co-nao-d39568.html

Bạn đang đọc bài viết "Hotgirl Châu Bùi giàu cỡ nào?" tại chuyên mục Featured.